ચારણત્વ

" આપણા ચારણ ગઢવી સમાજની કોઈપણ માહિતી,સમાચાર અથવા શુભેચ્છાઓ આપ આ બ્લોગ પર પ્રકાશિત કરવા માગતા આ વોટ્સએપ ન.9687573577 પર મોકલવા વિંનતી છે. " "આઈશ્રી સોનલ મા જન્મ શતાબ્દી મહોત્સવ તારીખ ૧૧/૧૨/૧૩ જાન્યુઆરી-૨૦૨૪"

Sponsored Ads

શનિવાર, 12 ડિસેમ્બર, 2020

વતન ની માટી

વતન ની માટી

ચૂમી લઉ આજ નેહ થી,જેના કણ કણ મા ઉપકાર
હુંફાળી ને હેત નો નઈ પાર,એમાં શીતળતા ઘણી ઘાટી
વ્હાલી એવી મારા વતન ની માટી

બાળપણ મા બહોળો થઈ,રમતો ઘુમતો ફળિયે
ચડતો છાપરે ને નળીયે,ભણતો જ્યાં લઈ પાટી
વ્હાલી એવી મારા વતન ની માટી

 કુવા કાંઠે પનિહારી,ભરતી જ્યાં નરવા નીર
જેમ લાગે રુડું ગીર,શમણાં એ પીવા હવે વાટી વાટી
વ્હાલી એવી મારા વતન ની માટી

સગપણ શહેર માં ના રહ્યા,વહી ગઈ ભાભલા ની વાત
બદલાઈ માનવ જાત,ક્યાં ગોતવા એ વાણીયા હાટી
વ્હાલી એવી મારા વતન ની માટી

નથી રહ્યું એ ગામડું,નથી ઘરની ના માથે નળીયા
હિત આવ્યા ઝળઝળિયાં,નેણલા રહ્યા હવે ફાટી
વ્હાલી એવી મારા વતન ની માટી

હિતદાન ભગવતસિંહ ગઢવી (સિંહઢાયચ)
રામોદડી (હાલ જામનગર)
9023323724

ટિપ્પણીઓ નથી:

ટિપ્પણી પોસ્ટ કરો